• Hỗ trợ BOD trong việc điều hành, quản trị công ty
• Truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của Giám đốc tới các nhân sự liên quan
• Tham gia các cuộc họp và tham vấn cùng các cấp quản lý các chiến lược kinh doanh dựa trên các báo cáo, nghiên cứu thị trường, v.v.
• Khảo sát trên thị trường, phân tích đối thủ, bài toán kinh doanh, thực hiện các báo cáo liên quan.
• Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết.
• Theo dõi kế hoạch và thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ.
• Nghiên cứu và phát hiện kịp thời các nhận định đặc biệt về thị trường, khách hàng, hàng hóa và đề xuất hướng xử lý.
• Là đầu mối làm việc với các Leader, đốc thúc và theo dõi các kế hoạch và mục tiêu kinh doanh đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu.
• Phối hợp với các phòng ban, Vận hành, Marketing… để đảm bảo việc hỗ trợ các team.
• Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty
• Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
• Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty;
• Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, bao gồm lương cứng chính thức + thưởng theo hiệu quả kinh doanh
• Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của miền
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
• Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc
• Tham gia các hoạt động, vui chơi, sinh nhật, du lịch team building ít nhất mỗi năm 1 lần
• Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của miền
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
• Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc
• Tham gia các hoạt động, vui chơi, sinh nhật, du lịch team building ít nhất mỗi năm 1 lần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh tế, tài chính,.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, am hiểu ngành hàng của công ty là lợi thế.
• Nhạy bén với phân tích kinh doanh: chiến lược, số liệu, thị trường và bán lẻ
• Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt khả năng lập báo cáo bằng Powerpoint
• Năng động, chủ động tìm kiếm và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng thuyết trình, tổng hợp, cập nhật thông tin truyền đạt và giao tiếp tốt
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
• Khả năng tư duy tốt, làm việc nguyên tắc, quyết liệt.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Có máy tính xách tay
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, am hiểu ngành hàng của công ty là lợi thế.
• Nhạy bén với phân tích kinh doanh: chiến lược, số liệu, thị trường và bán lẻ
• Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt khả năng lập báo cáo bằng Powerpoint
• Năng động, chủ động tìm kiếm và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng thuyết trình, tổng hợp, cập nhật thông tin truyền đạt và giao tiếp tốt
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
• Khả năng tư duy tốt, làm việc nguyên tắc, quyết liệt.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Có máy tính xách tay