- Trực tiếp quản lý, điều hành, giám sát các hoạt động về vận chuyển hàng hóa, quản lý các nhà thầu phụ thuộc bộ phận tại chi nhánh
- Phối hợp thực hiện với các Bộ phận nghiệp vụ liên quan (XNK, Quản lý chất lượng, Kinh doanh, Kế toán...) để thực hiện nhiệm vụ được giao đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc (Trụ sở chính, Chi nhánh) về các công việc liên quan và hiệu quả của chúng tới hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý/ Ban giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thương lượng sau khi phỏng vấn
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam, bảo hiểm 24/24;
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty..., phụ cấp cơm trưa;
- Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm và các hoạt động văn hóa tập thể thường xuyên khác;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Hoạt động đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành liên quan đến vận tải, kinh tế, logistics....
- Có kinh nghiệm 3 năm trong nghành Logistics
- Có tư duy chiến lược, định hướng dịch vụ khách hàng , làm việc theo nhóm và hợp tác , tư duy và đổi mới