- Kiểm soát toàn bộ hoạt động của Phòng kế hoạch Tổng hợp bao gồm các lĩnh vực: Tổ chức lao động, Kế hoạch, Hành chính, Chính trị, Đào tạo truyền thông, Kho tàng, Đầu tư, Kiểm soát nội bộ.
- Lập kế hoạch giao việc, triển khai, giám sát, đôn đốc đơn vị thực hiện công việc theo kế hoạch. Đồng thời, phân tích, tổng hợp kết quả báo cáo, cảnh báo nguy cơ với Ban Giám đốc (BGĐ);
- Sắp xếp lịch họp hàng tuần của BGĐ & các đơn vị, tham gia họp, ghi chép, văn bản hóa nội dung kết luận cuộc họp do BGĐ chủ trì;
- Thực hiện công tác Đầu tư mua sắm như xây dựng kế hoạch đầu tư; Tổ chức lựa chọn nhà thầu; thanh quyết toán hợp đồng theo quy định Tổng công ty (TCT).
- Tổ chức thực hiện các công tác Chính trị như tuyên truyền các nội dung theo kế hoạch định hướng của cấp ủy, BGĐ và TCT; theo dõi thi đua khen thưởng, tổ chức văn hóa văn nghệ, hoạt động truyền thống;...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của BGĐ chi nhánh.