- Quản lí hoạt động chung bộ phận mua hàng.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược mua hàng hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch mua hàng, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
- Làm việc với nhà cung cấp và các phòng Ban trong Công ty để xác định đúng nhu cầu mua hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Thưởng thành tích, thưởng hiệu suất công việc, thưởng thâm niên công tác, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 tùy theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Phụ cấp theo công việc (chuyên cần, tăng ca,…).
- Hỗ trợ ăn ca, đi lại, xe đưa đón theo tuyến cố định.
- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn.
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau khi kết thúc thử việc.
- Du lịch, quà tặng sinh nhật.
- Trợ cấp khó khăn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Độ tuổi và kinh nghiệm
- Nam/Nữ, tuổi từ 27 - 45.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty sản xuất.
- Kiến thức và kỹ năng
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có khả năng tổng hợp, báo cáo, phân tích và xử lý tình huống, số liệu tốt.
- Kỹ năng điều phối và làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc với các phòng ban.
- Kỹ năng quản trị rủi ro.
- Kỹ năng báo cáo và ra quyết định.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel, phần mềm quản lí mua hàng.
Thông tin liên hệ
Email: tuyendung@ximangbachdang.vn
Ms Huyền: 0559 582 599
Ms Ngọc: 0931 526 265
Ms Hà: 0989 404 468
