- Tìm kiếm mặt bằng, đại lý, tổ chức hợp tác phát triển.
- Khảo sát thị trường, xác định các khu vực tiềm năng và xây dựng danh sách các đại lý bán lẻ phù hợp.
- Tìm kiếm các đại lý có thể hợp tác kinh doanh bán các sản phẩm của công ty.
- Tiếp cận đại lý qua các kênh liên lạc, tổ chức các cuộc gặp gỡ để giới thiệu sản phẩm và chính sách hợp tác.
- Thuyết phục và đàm phán các điều khoản hợp tác, bao gồm mức chiết khấu, chính sách giá, và quyền lợi hỗ trợ từ công ty.
- Sau khi đại lý đã đồng ý hợp tác thì tìm các đơn vị thi công setup biển hiệu, biển bảng để thực hiện làm biển cho đại lý.
KHU VỰC CẦN TUYỂN:
- Tây Bắc: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Tuyên Quang, Cao Bằng
- Đông Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Ninh Bình, Phú Thọ, Bắc Ninh, Lạng Sơn
- Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị
- Miền Trung: Đà Nẵng (Quảng Nam, Đà Nẵng), Quảng Ngãi (Quảng Ngãi, Kon Tum), Gia Lai (Gia Lai, Bình Định), Huế, Quảng Trị (Quảng Bình, Quảng Trị)
- Tây Nguyên - Đông Nam Bộ: Lâm Đồng (Lâm Đồng, Đắk Nông, Bình Thuận), Đắk Lắk (Đắk Lắk, Phú Yên), Khánh Hòa (Ninh Thuận, Khánh Hòa), Đồng Nai (Đồng Nai, Bình Phước)