- Tiếp nhận xe từ khách hàng, lắng nghe và tư vấn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.
- Lập phiếu sửa chữa, báo giá và theo dõi tiến độ công việc.
- Liên hệ, cập nhật với khách hàng trong suốt quá trình xử lý xe.
- Kiểm tra chất lượng xe sau sửa chữa và bàn giao xe cho khách.
- Ghi nhận phản hồi và xử lý khiếu nại nếu có.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h-12h; 13h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Tập đoàn Tasco
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia học, đào tạo nâng cao chuyên môn từ tập đoàn và đồng nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, chuyên môn kỹ thuật ô tô là lợi thế.
- Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng tốt phần mềm quản lý dịch vụ là lợi thế.
Thông tin liên hệ
- Tasco Auto – số 15A Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
- Phòng HCNS : Ms Hảo – 0934202568
- Email: hao.ntm@geelyauto.vn