ĐỊNH HƯỚNG CÔNG VIỆC:
- Báo cáo tới: Giám đốc Kinh doanh.
- Sản phẩm: Đồ thờ, Phật giáo, Phong thuỷ.
- Thị trường phát triển: Miền Bắc (Không giới hạn tỉnh thành).
- Tập khách hàng: Kênh bán hàng truyền thống (Nhà phân phối; Đại lý; Cửa hàng,…).
- Mục tiêu phát triển:
2025: Phát triển mở rộng thị trường, tìm kiếm nhà phân phối, đại lý. Ổn định chính sách bán hàng tới NPP, đại lý.
2026: Duy trì thị trường, chăm sóc khách hàng, gia tăng doanh số.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1. Nghiên cứu thị trường.
- Nghiên cứu khách hàng / hành vi khách hàng
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu chiến lược mở rộng kinh doanh
2. Lập kế hoạch kinh doanh.
- Phát triển các ý tưởng mới, cập nhật hệ thống và công nghệ áp dụng cho công việc.
- Thực hiện lên kế hoạch cho toàn hệ thống theo tuần/ tháng/ quý/ năm…
- Chịu trách nhiệm phân bổ doanh thu/ chi phí/ lợi nhuận.
3. Quản lí và giám sát kênh phân phối, khách hàng tại khu vực được giao.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu - Đào tạo sản phẩm tới khách hàng và NPP.
- Trực tiếp triển khai, đề xuất thêm các chương trình khuyến mãi, bán hàng từ công ty xuống.
- Mở rộng thêm các đại lý, NPP tại khu vực được giao.
- Đào tạo nhân viên mới và quản lý kết quả của nhân viên - Giai đoạn 2026.
4. Báo cáo: Thực hiện báo cáo theo biểu mẫu, bảng biểu của công ty - Được hướng dẫn thực hiện.
Công việc chi tiết theo được phân công công việc của quản lý.