- Phụ trách công việc khai hải quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với bộ phận Customer Service để giải quyết, tư vấn khách hàng những vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ khai hải quan, chứng từ hải quan
- Đối với hàng quá cảnh/ kinh doanh: nhận chứng từ từ bộ phận Customer Service để lên tờ khai.
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ khai hải quan xuất nhập khẩu
- Kiểm tra lại các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa.
- Cập nhật và tuân thủ các thông tư, nghị định, quy định hiện hành về xuất nhập khẩu.
- Các công việc khác theo phân cấp của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ (02 lần/năm) hoặc đột xuất.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm, hàng quý.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ (02 lần/năm) hoặc đột xuất.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm, hàng quý.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 – 2 năm
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, đọc hiểu văn bản thư tín thương mại, hiểu các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, khai hải quan, nghiệp vụ ngoại thương
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt kịp thời các thông tư/ chính sách Hải quan/ chính sách trong ngành phục vụ công việc
- Có phẩm chất phù hợp công việc dịch vụ khách hàng, cẩn thận, tỉ mỉ, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, đọc hiểu văn bản thư tín thương mại, hiểu các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, khai hải quan, nghiệp vụ ngoại thương
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt kịp thời các thông tư/ chính sách Hải quan/ chính sách trong ngành phục vụ công việc
- Có phẩm chất phù hợp công việc dịch vụ khách hàng, cẩn thận, tỉ mỉ, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Thông tin liên hệ
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng hành chính Times Cargo Logistic
Địa chỉ: tầng 4, tòa nhà TD Business Center, 20A Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
SĐT: 03873056788
Email: info@tcllogistic.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Phòng hành chính Times Cargo Logistic
Địa chỉ: tầng 4, tòa nhà TD Business Center, 20A Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
SĐT: 03873056788
Email: info@tcllogistic.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!