- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Quản lý;
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới, mở rộng mối quan hệ khách hàng tiềm năng;
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng;
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện Công ty tổ chức;
- Phối hợp với team cùng thực hiện các chỉ tiêu chung;
- Các yêu cầu công việc khác được phân công từ quản lý trực tiếp, ban giám đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (8-10 triệu, thỏa thuận theo năng lực) và hoa hồng hấp dẫn.
- Các chế độ BHXH, BHYT,... theo chính sách của nhà nước.
- Môi trường làm việc quốc tế, thân thiện
- Đào tạo trong công việc và phát triển kỹ năng mềm
- Lương thưởng tháng 13, lễ, tết,...
- Team building, company trip hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương, thăng cấp, đánh giá hiệu suất công việc hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
- Độ tuổi: từ 24 – 30;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Nhiệt huyết, năng động, yêu thích công việc tiếp xúc với nhiều khách hàng.