+ Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp), các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường. Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
+ Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng đến từ nguồn của cá nhân để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
+ Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; chương trình hoạt động /chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh cũng như tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty
+ Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing do bộ phận Marketing chia sẻ để trở thành đối tượng cho khâu sales
+ Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
+ Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
+ Báo cáo lên GĐ & PGĐ chiến lược về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ theo định kỳ (tuần/tháng/mùa/quý/năm)
+ Kết hợp với phòng Marketing thực hiện các khảo sát theo định kỳ về thị trường theo yêu cầu của ban GĐ
+ Đại diện công ty tham gia các hoạt động của hiệp hội SMEs, BNI trong thành phố. Đánh giá, thống kê hiệu quả kinh doanh khi tham gia sinh hoạt trong các cộng đồng đó theo định kỳ (tháng/quý/năm) + Gửi báo cáo kế hoạch công tác/công việc trong tuần lên GĐ – PGĐ chiến lược.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Chịu được áp lực cao và trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, kinh doanh về các sản phẩm về sức khỏe là 1 lợi thế.
HỒ SƠ YÊU CẦU
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch (Bản công chứng)
- Bằng tốt nghiệp (Bản công chứng)
- Chứng minh thư/ Căn cước công dân (Bản công chứng)
- Ảnh: 02 ảnh 4x6
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Chịu được áp lực cao và trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, kinh doanh về các sản phẩm về sức khỏe là 1 lợi thế.
HỒ SƠ YÊU CẦU
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch (Bản công chứng)
- Bằng tốt nghiệp (Bản công chứng)
- Chứng minh thư/ Căn cước công dân (Bản công chứng)
- Ảnh: 02 ảnh 4x6