- Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics.
- Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường biển và đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho Khách hàng.
- Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới.
- Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng.
- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Thưởng doanh số (Thưởng theo hệ số dựa trên target và doanh thu thực đạt, thu nhập không giới hạn)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, linh hoạt.
- Nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Tăng lương hàng năm, tăng lương theo thành tích công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín. Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình,...
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, linh hoạt.
- Nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Tăng lương hàng năm, tăng lương theo thành tích công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín. Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Yêu thích và đam mê kinh doanh hoặc các công việc giao tiếp nhiều với Khách hàng
- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiêm 1-2 năm ở vị trí trương đương.
- Yêu thích và đam mê kinh doanh hoặc các công việc giao tiếp nhiều với Khách hàng
- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiêm 1-2 năm ở vị trí trương đương.