- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, báo cáo quyết toán, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ giao nhận hàng rời, hàng đặc biệt...
- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý văn phòng giao cho.
- Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận tương xứng năng lực (% hoa hồng lợi nhuận cao)
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng tháng 13, thưởng Tết Âm (1-5 tháng lương))
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại
- Chế độ công tác phí tốt, cấp máy tính phụ vụ công việc
- Được đào tạo và hỗ trợ nhiều từ công ty
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Tốt nghiệp Trung cấp/cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan.
- Đã có kiến thức trong ngành XNK, logistics (ưu tiên đã có kinh nghiệm sales logistics)
- Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Chủ động, hòa đồng.
- Chịu được áp lực công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp