A. Tìm Kiếm Khách Hàng Trong Ngành Sales F&B tại Hà Nội/Hải Phòng:
• Liên hệ và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại công ty hoặc tại chuỗi cửa hàng của họ để
đề xuất sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
• Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các buổi gặp, email sau
cuộc họp trực tiếp.
• Một số đối tác GoodFood đang hợp tác:
✓ Chuỗi Cà Phê: Starbucks, Phê La, Katinat, Cheese Coffee, Running Bean,
Mesa Coffee, v.v.
✓ Chuỗi Bánh: Tous Les Jours, Paris Baguette, v.v.
✓ Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao: Intercontinental, JW Marriott, v.v.
✓ Chủ Các Chuỗi Hàng Quán Cao Cấp.
B. Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng:
• Tiếp tục gặp gỡ và thảo luận với khách hàng trực tiếp để duy trì mối quan hệ và chốt
thông tin chi tiết.
• Gửi email xác nhận các thông tin đã thảo luận và cam kết của cả hai bên sau cuộc họp.
• Đề xuất các giải pháp tùy chỉnh và cải thiện dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng.
• Kết hợp với bộ phận R&D để đưa ra các công thức và công nghệ nấu ăn mới, phù hợp
với yêu cầu và khẩu vị của khách hàng, bao gồm bộ phận mua hàng công ty, chủ kinh
doanh chuỗi, quản lý, bếp trưởng, quản lý điều hành chuỗi, nhà hàng, khách sạn, v.v.
• Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của
khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.