- Tập trung chính vào tập khách hàng Khách hàng Trung Quốc (Bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng hiện tại, tư vấn về Quy định và các thủ tục cho Khách hàng.
- Kết hợp với phòng kỹ thuật để phân tích mẫu của khách hàng, độ khó, dễ của sản phẩm, đưa ra giải pháp tối ưu nhất để có chất liệu tương ứng sau đó chào mẫu cho Khách hàng.
- Theo dõi ước lượng được kế hoạch đặt hàng của khách, đàm phán khách hàng có kế hoạch đặt hàng theo thàng để Công ty chủ động trong việc sản xuất cũng như chủ động về mặt tiến độ.
- Theo dõi thông tin ảnh hưởng đến biến động sản lượng của những khách hàng được giao và đôn đốc tiến độ những khách được phân công.
- Tiếp nhận những khiếu nại khách hàng về sản phầm không đạt, không phù hợp, cùng phòng kỹ thuật – KCS phân tích nguyên nhân, để đưa ra biện pháp khắc phục.
- Trực tiếp đến công ty khách hàng để kiểm tra khiếu nại, giải thích nguyên nhân, đưa ra biện pháp khắc phục
- Đối chiếu công nợ, thu hổi công nợ những khách được phân công.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo