- Tìm kiếm và gửi chào hàng tới khách hàng tiềm năng thương lượng ký hợp đồng mua bán hàng hóa
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Làm thủ tục thông quan hàng hóa, hoàn thiện chứng từ hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận theo năng lực thực tế, cạnh tranh
- Thưởng và các chế độ khác : đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước, du lịch hàng năm , lương thưởng theo quy chế của công ty ( 2/9, 1/5, tết dương lịch, tết âm lịch ….)
- Môi trường làm việc : Năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ : Từ 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp : tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: hàng hải, kinh tế ngoại thương, logistic hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo, Nghe, nói, đọc , viết
- Có kinh nghiệm xuất khẩu : 01 năm trở lên
-LCB: 8 - 12M/ tháng + phụ cấp + % hoa hồng
Thông tin liên hệ
Phone/ Zalo: 0934 234 034 (MS Thanh)
Email: info@namtrangexp.com
Địa chỉ VP: Số 274 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.