- Báo cáo tới: Giám đốc Kinh doanh.
- Báo giá & chuẩn bị hồ sơ chào hàng: Báo giá đúng mẫu & đúng thời gian yêu cầu; Không sai sót thông tin giá, điều kiện.
- Khảo sát đối thủ: Báo cáo khảo sát đầy đủ thông tin (giá, chương trình KM, điểm mạnh/yếu).
- Làm bảng so sánh giá các bên về các sản phẩm cùng phần khúc, chủng loại,kích thước. Ưu tiên, có phân tích & đề xuất giá bán hợp lý.
- Nghiên cứu địa điểm kinh doanh & phương thức vận hành; Báo cáo nghiên cứu có đánh giá tiềm năng, phân tích SWOT.
- Chăm sóc khách hàng trên fanpage, shopee, hotline và trực tiếp.
- Theo dõi & nhắc khách hàng tiềm năng như gọi/nhắn nhắc đúng lịch không để sót khách.
- Đề xuất cải tiến quy trình/bán hàng/CSKH.
- Tổng hợp các chỉ số hài lòng khách hàng.
- Gửi và làm các báo cáo đúng với kế hoạch và đột xuất.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lí.