Công ty CP Vận tải & tiếp vận Châu Á Thái Bình Dương
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
763 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 10 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 30 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh về các lĩnh vực hoạt động của công ty: khai thác, vận chuyển, freight forwarding …
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng các dịch vụ logistics: vận chuyển hàng hóa bằng container trong nước và quốc tế, dịch vụ vận tải, giao nhận hàng hóa, dịch vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu,…

- Tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam và quốc tế

- Trực tiếp hoặc phân công báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.
- Thoả thuận các vấn đề công nợ với các agent trước khi cung cấp dịch vụ

- Xây dựng các mối quan hệ và phát triển hệ thống đại lý Agent mới
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, hãng tàu…
- Lập kế hoạch để chăm sóc khách hàng hiện có để tăng thị phần của Apectrans

- Đảm bảo chỉ tiêu, doanh số, lợi nhuận theo kế hoạch đã cam kết với ban lãnh đạo.
- Phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số: Phân bổ mục tiêu, kiểm soát việc thực hiện mục tiêu.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá theo qui định của công ty
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng và đại lý mà nhân viên không xử lý được
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực, Bonus, Thưởng KPI, Thưởng doanh số
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ tết cao, Lương tháng 13, thưởng tháng 14,15… theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đồng nghiệp hòa đồng
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế
- Yêu cầu Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Nếu biết các tiếng khác như Trung, Nhật… là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tối thiểu 5 năm trong ngành Sales Logistics ở vị trí tương đương
- Công bằng, quyết đoán, hòa nhã với mọi người, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán, làm việc độc lập và theo nhóm.
* Thời gian làm việc: T2 – Sáng T7 (Sáng: 08h00 - 12h00. Chiều: 13h30-17h30). Chiều T7, CN nghỉ.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 37 lô 3B đường Lê Hồng Phong)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty CP Vận tải & tiếp vận Châu Á Thái Bình Dương

Địa Chỉ:
Số 37 lô 3B đường Lê Hồng Phong
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng