Phân tích, xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch doanh số định kỳ (năm, quý, tháng) bao gồm: Kế hoạch bán hàng, kế hoạch sử dụng chi phí, kế hoạch chạy Digital, kế hoạch quảng cáo tiếp thị...
Phân bổ và duyệt chỉ tiêu bán hàng cho các Nhân viên Sale Online... hàng tháng/quý dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng, chiến lược hàng năm từ Ban lãnh đạo
Xây dựng các Chương trình bán hàng, Chương trình KM trên Kênh
Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi, chỉ đạo xử lý phát sinh... đảm bảo kết quả triển khai theo sát kế hoạch doanh số đề ra.
Xây dựng mối quan hệ chiến lược, lâu dài với các KOCs
Huấn luyện, đào tạo kỹ năng lập kế hoạch CSKH, kỹ năng bán hàng, Tư vấn chuyển đổi/ chốt đơn, chuyên môn sản phẩm cho các nhân viên Sale Online.