- Làm việc chính tại chi nhánh ở Hải Phòng (Trụ sở chính ở Hải Dương)
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, doanh số bán hàng bộ phận mình.
- Đưa ra các chiến lược kinh doanh, đề án giá cả, và đấu thầu, theo dõi các đề nghị và trao đổi nội bộ với các phòng ban hỗ trợ liên quan.
- Chuẩn bị và thực hiện mục tiêu bán hàng/ doanh thu với từng khách hàng.
- Duy trì thông tin về sự phát triển trong khu vực của thị trường, giá cả, giá bán của đối thủ cạnh tranh, phát triển kỹ thuật và sự quay vòng hàng hóa của - bên mua và báo cáo cho Ban lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ kiểm soát tín dụng trong quản lý danh sách nợ để đảm bảo khách hàng phải trả trong thời hạn tín dụng.
- Tham gia vào các cuộc họp.
- Tuân thủ các quy tắc và quy định áp dụng đối với các chính sách về chất lượng, điều kiện và môi trường làm việc.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Ham học hỏi, có ý chí phấn đấu
- Có ý muốn tìm cv làm ổn định, lâu dài
- Có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm trên 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghiệp
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu (Biết tiếng Anh, tiếng Trung là 1 lợi thế)