- Gọi điện chăm sóc định kỳ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng online và offline, xử lý các sự vụ phát sinh đối với khách hàng
- Check và kiểm tra khách hàng, hàng hoá và xử lý vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận cuộc gọi và điều hành vận tải
- Các công việc khác trong phạm vị chức danh theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Thời gian làm việc: 6h-14h (Ca sáng); 14h-22h (Ca chiều); 22h-6h(Ca tối). Nghỉ 4 ngày/tháng
- Mức thu nhập từ 8 - 12 triệu
- Được đào tạo chuyên môn
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo đúng quy định Nhà nước
- Được thưởng lễ, Tết, đi du lịch cùng công ty
- Nam/nữ: từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên.
- Không nói ngọng, sử dụng máy vi tính thành thạo.
- Thông thạo đường Hải Phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 25 Lê Đại Thanh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp