+ Lấy booking theo yêu cầu của khách hàng
+ Gửi SI cho hãng tàu, submit Master bill trên hệ thống hãng tàu và làm House Bill trên hệ thống của công ty.
+ Làm Shipment movement gửi khách hàng thường xuyên, đảm bảo thông tin kịp thời tới khách hàng về tình trạng của lô hàng.
+ Làm việc với hãng tàu, fwd, đại lý tại nước ngoài
+ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng.
+ Nhận booking từ khách hàng liên hệ với đơn vị vận tải để triên khai lô hàng.
+ Làm việc, trao đổi thông tin với khách hàng và đơn vị vận tải đảm bào lô hàng được thuận lợi từ khi lấy rỗng, tới nhà máy đóng hàng sau đó hạ hàng về cảng.
+ Các công việc khác được giao
+ Cần tuyển nhân sự có tố chất nhanh nhẹn, ham học hỏi và sẵn sàng tiếp nhận thử thách.
+ Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 7:30 – 11:30, 13:00-17:00
+ Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi ngay sau khi ký HĐLĐ nhân viên chính thức, khám sức khỏe định kỳ, có tháng lương thứ 13, được thưởng các dịp lễ tết, được đi du lịch
+ Môi trường làm việc năng động, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
+ Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
+ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm cao, ham học hỏi
+ Thành thạo vi tính, tin học văn phòng
+ Tiếng Anh loại khá, yêu cầu đơn xin việc và CV bằng tiếng Anh
+ Tiếng trung giao tiếp
+ Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
+ Kinh nghiệm 3 năm trở lên
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Phòng 402, tầng 4 , tòa nhà TM ,số 8A,Lô 28, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp