- Quảng bá, thực hiện và cung cấp thông tin về các lợi ích và tính năng của ứng dụng kỹ thuật số Timo
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở tài khoản qua ứng dụng, phát hành thẻ và nạp tiền vào tài khoản
- Giới thiệu khách hàng các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của timo
- Tiếp tục xây dựng mối quan hệ và chủ động giao tiếp / thu hút khách hàng sử dụng tài khoản
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao với mục tiêu tăng tài khoản mở, thẻ phát hành, tiền gửi và sử dụng tài khoản
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia lớp học đào tạo về chương trình khuyến mãi / bán hàng và dịch vụ khách hàng và thực hành (mở tài khoản qua ứng dụng, thẻ phát hành, v.v.) tại TP.HCM trong 1-2 tuần với mọi chi phí được thanh toán.
- Trợ cấp theo giờ và ưu đãi doanh số tốt
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức trong thời gian chờ hoặc sau khi tốt nghiệp
- Cơ hội dài hạn để sở hữu chi nhánh 'virtual digital bank' tại địa điểm cụ thể
Yêu cầu công việc
- Sinh viên tốt nghiệp năm cuối
- Ưu tiền kinh nghiệm quảng cáo / bán hàng nhưng không bắt buộc
- Tham vọng làm chủ một doanh nghiệp thay vì làm việc cho người khác
- Ngoại hình và tính cách dễ chịu
- Kỹ năng giao tiếp tốt (rõ ràng, ngắn gọn) và thẳng thắn
- Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và tự giác