• Công tác hành chính:
- Chấm ăn hàng ngày; quyết toán tiền ăn hàng tháng.
- Theo dõi, mua sắm và cấp phát VPP, vật tư, trang thiết bị, đồ bảo hộ lao động,…
- Soạn thảo văn bản, quyết định, tờ trình, đề nghị thanh toán; quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu,…
- Book vé máy bay, phòng khách sạn, nhà hàng, đặt hoa, liên hệ lấy hoá đơn tiếp khách,….
- Quản lý con dấu, đóng dấu hồ sơ,…
- Các công việc hành chính phát sinh khác.
• Công tác nhân sự:
- Chấm công, theo dõi phép,…
- Làm các chế độ liên quan đến BHXH: báo tăng, giảm BHXH; chế độ ốm đau, thai sản,… cho người lao động.
- Hỗ trợ công tác nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự; Thủ tục tiếp nhận nhân viên mới/ nghỉ việc; Làm HĐLĐ,…
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.