- Liên hệ tư vấn các dịch vụ khách hàng đang có nhu cầu từ đội call center đã sàng lọc trước đó.
- Lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, Demo sản phẩm (online hoặc offine).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng cùng với trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng cũ và giới thiệu các sản phẩm mới đến khách hàng cũ
- Báo cáo công việc đến trưởng phòng
- Mức lương cứng: 7 - 9 triệu tùy vào năng lực + % doanh số từ 10-20%. Thu nhập hấp dẫn trung bình > 10 triệu , trong khoảng từ 15 - 25 Triệu
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
- Tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, tham gia các bữa tiệc, hoạt động ngoại khóa của công ty ...
- Tham gia các buổi Happy hour ăn nhẹ cùng nhân viên trong công ty.
- Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty đào tạo cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Tặng quà sinh nhật hiếu hỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc HN và HP: 8h00-17h30, Thứ 2- Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần+ nghỉ chủ nhật.
- Thời gian làm việc HCM: 08h30-18h00, Thứ 2- Thứ 6 và 1 sáng thứ7 +nghỉ chủ nhật.
- Thời gian làm việc ĐN: 8h00-17h30, Thứ 2- Thứ 6 và 2 sáng thứ 7 cách tuần+ nghỉ chủ nhật.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Có laptop cá nhân
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 299 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp