Công Ty Cổ Phần Ô Tô TMT Hải Phòng
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
2353 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 10 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 28 - 48 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

* Công tác lập kế hoạch:
- Trên cơ sở các chỉ tiêu giao hàng năm, chỉ đạo các phòng/ban chuyên môn lập kế hoạch chi tiết từng tháng / quý cho từng bộ phận về: Bán hàng / Dịch vụ sau bán hàng / tuyển dụng nhân sự / đào tạo / phát triển thêm Đại lý 3S…

* Công tác bán hàng / DVSBH:
- Trên cơ sở chỉ tiêu giao, xây dựng chỉ tiêu phân bổ cho từng quý / từng tháng và cho từng phòng Nhóm bán hàng.
- Hàng ngày bám sát chỉ tiêu đã phân bổ, chỉ đạo phòng KD triển khai thực hiện công tác bán hàng; Chỉ đạo định hướng cho các Nhóm bán hàng về các phương thức tìm kiếm khách hàng, thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, nhu cầu của thị trường về sản phẩm, về chính sách của các đối thủ cạnh tranh …
- Hàng tuần, tổ chức họp tổng kết việc thực hiện các chỉ tiêu đã giao, phân tích tình hình bán hàng của từng Nhóm bán hàng, trên cơ sở đó có chỉ đạo định hướng cho các Nhóm bán hàng tốt, đồng thời có phương án hỗ trợ, đào tạo thêm đối với những Nhóm bán hàng chưa đạt yêu cầu.
- Hàng tháng, tổ chức họp tổng kết tình hình thực hiện chỉ tiêu của Phòng Kinh doanh, phân tích rõ các nguyên nhân đạt và chưa đạt, phân tích tình hình thị trường, tình hình tiêu thụ sản phẩm tại các khu vực mình quản lý, nhu cầu của thị trường về sản phẩm và chính sách kinh doanh của đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó tổng hợp, báo cáo, đề xuất với Tổng giám đốc TMT về chính sách bán hàng, về các sản phẩm cần có tại thị trường mình quản lý, về việc phát triển các dòng sản phẩm mới…
- Chỉ đạo việc tìm kiếm, xây dựng và phát triển thêm Đại lý 3S mới để hệ thống Đại lý phủ được thị trường mình quản lý theo định hướng chung của Công ty TMT.

* Công tác Dịch vụ sau bán hàng:

- Chỉ đạo phòng DVSBH thực hiện công tác dịch vụ sau bán hàng theo đúng quy trình/quy định Công ty TMT ban hành, đảm bảo các hạng mục công việc theo đúng tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi”; Lập kế hoạch các phương án kinh doanh dịch vụ phụ tùng và dịch vụ sửa chữa trên cơ sở các chỉ tiêu Ban Lãnh đạo đã giao.
- Hàng tuần họp đánh giá mức độ hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận … , tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho phòng DVSBH
- Hàng tháng, tổng kết, đánh giá, yêu cầu Phòng DVSBH có các ý kiến tham mưu đề xuất với Ban Lãnh đạo về các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, dịch vụ, bảo hành sản phẩm để nâng cao chất lượng dịch vụ phụ tùng …
- Phối hợp, hợp tác mọi mặt với các phòng /ban / Trung tâm thuộc Công ty TMT trong hoạt động kinh doanh dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất kết quả hoạt động kinh doanh và dịch vụ cho Ban Tổng giám đốc Công ty TMT.

* Công tác đào tạo:
- Thứ bẩy hàng tuần, tổ chức thực hiện đào tạo cho đội ngũ TVBH mới tuyển dụng hoặc các TVBH còn yếu kém để nâng cao năng lực của từng cá nhân trên cơ sở các tài liệu đào tạo từ TMT.
- Đề xuất với công ty TMT về các khóa đào tạo cho TVBH và DVSBH của đơn vị mình trên cơ sở Kế hoạch đào tạo từ Công ty TMT.
- Triển khai thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch từ Ban đào tạo Công ty TMT triển khai xuống hệ thống các Đại lý / Chi nhánh/Công ty con.

* Công tác tuyển dụng:
- Chỉ đạo phòng Tổ chức Hành chính lập kế hoạch tuyển dụng đủ nhân sự theo cơ cấu, sơ đồ tổ chức của một Showroom 3S đã được phê duyệt.
- Chỉ đạo Phòng Tổ chức Hành chính hàng tuần / hàng tháng phải theo dõi, cập nhật về năng suất bán hàng của các TVBH để có kế hoạch đào tạo mới / đào tạo lại / hoặc cho nghỉ việc đối với các TVBH còn yếu kém, đồng thời có kế hoạch tuyển dụng bổ sung ngay các TVBH mới để đảm bảo đủ số lượng nhân sự TVBH.
- Chỉ đạo Phòng TCHC tìm hiểu, cập nhật các cơ chế chính sách đối với các TVBH / các cố vấn dịch vụ/ kỹ thuật viên của các đối thủ cạnh tranh để tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Công ty xem xét, điều chỉnh cho phù hợp.

* Công tác Tài chính kế toán và quản trị chung:
- Tuyệt đối tuân thủ các Quy định / quy trình của Công ty trong việc mua bán, giao nhận xe ô tô; các chính sách về giá bán/ hoa hồng bán xe / hoa hồng dịch vụ …
- Chỉ đạo thực hiện phân tích kết quả hoạt động của đơn vị mình để đề xuất các biện pháp tối ưu trong việc quản lý tài chính, quản lý ngồn vốn nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí, an toàn nguồn vốn, nâng cao chất lượng sử dụng nguồn vốn, ứng phó với các rủi ro tài chính một cách hiệu quả, kịp thời.
- Chỉ đạo tổ chức thực hiện đúng Nội quy, quy chế của đơn vị mình quản lý. Triển khai, kiểm soát thực hiện các quy trình, quy định hành chính do Công ty ban hành, quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất và tài sản công tại đơn vị.
- Chỉ đạo chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước, của Công ty TMT và của đơn vị mình về công tác bảo vệ, an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc Công ty TMT phân giao.
* Địa điểm làm việc:
- Số 242A, đường 5 mới, khu Quỳnh Cư, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng các chế độ : BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty( 12 ngày nghỉ phép /năm )
- Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Công nghệ ô tô, GTVT, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, tài chính các ngành khác có liên quan.
- Am hiểu sản phẩm, thị trường ô tô. Phân tích thị trường, phân khúc thị trường, chính sách hậu mãi, chính sách khuyến mại
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám Đốc, phó giám đốc Chi nhánh / Tổng giám đốc, phó Tổng giám đốc Công ty có từ 50 nhân sự trở lên.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý tài sản, tài chính, con người.
- Đọc hiểu báo cáo tài chính, bảng tổng kết tài chính của Chi nhánh / Công ty con để tham mưu, đề xuất các cơ chế chính sách phù hợp.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Giấy xin việc viết tay.
- Photo các loại bằng cấp mình có.
- Sơ yếu lý lịch
- CMND và Hộ khẩu photo.

Thông tin liên hệ

- Người (nơi) liên hệ: Ms Tâm
- Địa chỉ: 242A Đường 5 mới, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
- Điện thoại: 02253 522 988 - 024 3633 9324
- Email : trungtamcskh@tmt-vietnam.com
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 242A Đường 5 mới, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Ô Tô TMT Hải Phòng

Địa Chỉ:
242A Đường 5 mới, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng