1. Công tác tuyển dụng:
- Lập báo cáo về kế hoạch và chiến lược tuyển dụng theo tình hình kinh doanh triển khai kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của cấp quản lý, phòng ban .
- Quản lý, chăm sóc page tuyển dụng
- Liên hệ tới ứng viên và trực tiếp tham gia phỏng vấn , đánh giá hiệu quả tuyển dụng thông qua số lượng CV
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ ứng viên
2. Công việc về lương thưởng và phúc lợi (C&B):
- Tham mưu và cập nhật quy định pháp luật về chính sách, lương với Giám đốc về quy chế lương thưởng, chế độ xã hội, phúc lợi cho nhân sự ,
- Chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca,...
- Phụ trách mảng bảo hiểm xã hội
- Giám sát các vấn đề của nhân viên liên quan tới hiệu quả của công việc, động viên và khích lệ tinh thần nhân viên.
3. Công việc khác:
- Quản lý hợp đồng lao động cho nhân viên, hồ sơ nhân viên, biên chế nhân sự.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện hoạt động truyền thông công ty
- Tổ chức các sự kiện của công ty như du lịch, teambuilding, liên hoan,...
- Giải quyết các mối quan hệ lao động