- Tiếp đón khách hàng đến tổ hợp và thông báo với các bộ phận liên quan để tư vấn, gặp gỡ khách hàng.
- Thực hiện phân ca làm việc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên lễ tân
- Kết nối giữa khách hàng với bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Cập nhập thông tin khách hàng trên phần mềm, theo dõi lộ trình của khách hàng, kịp thời đưa ra các nhắc nhở với các bộ phận liên quan để quá trình chăm sóc khách hàng được diễn ra chuẩn mực, đúng quy trình.
- Định kỳ tổ chức thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng và làm báo cáo khảo sát.
- Quản lý nhóm nhân sự thời vụ khánh tiết của công ty theo tiệc.
- Báo cáo kết quả làm việc tuần, tháng tới cán trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi: 25 - 40, cao > 1.55m, ngoại hình khá.
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
- Tố chất nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.