CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN Á
Mức lương:
15 - 18 triệu
Lượt xem:
23 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
07/01/2026
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Kế hoạch & Tuyển dụng

  • Hỗ trợ lập kế hoạch cơ cấu tổ chức và nhân sự hàng năm/quý.
  • Quản lý kênh tuyển dụng, lọc hồ sơ, sắp xếp và tham gia phỏng vấn (vòng 1).
  • Xử lý thủ tục nhập việc, thăng tiến, giảm chức, thôi việc

2. Đào tạo & Phát triển

  • Xây dựng hệ thống đào tạo (mới, trong công việc, quản lý).
  • Điều tra nhu cầu, tổ chức và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo.
  • Hỗ trợ thiết kế kênh phát triển nghề nghiệp và thực hiện kế hoạch kế nhiệm (talent inventory).

3. Quản lý Hiệu quả

  • Thiết kế/tối ưu hóa hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI/OKR/360 độ).
  • Giám sát, thực hiện đánh giá định kỳ và áp dụng kết quả vào lương, thưởng, đào tạo, thăng tiến.

4. Phúc lợi & Lương bổng

  • Thiết kế và quản lý cấu trúc lương, cấp bậc.
  • Tính toán lương, thưởng, hoa hồng và quản lý chấm công hàng tháng.
  • Xử lý thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, quỹ tiết kiệm nhà ở và các phúc lợi khác (teambuilding, khám sức khỏe, bảo hiểm thương mại).

5. Mối quan hệ Nhân viên

  • Quản lý Hợp đồng lao động và các tài liệu liên quan.
  • Xử lý khiếu nại, tranh chấp lao động, tổ chức hoạt động nội bộ (lễ hội, sinh nhật).
  • Thúc đẩy Văn hóa doanh nghiệp và thực hiện khảo sát sự hài lòng của nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 15-18TR
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ, tết, ...)
  • Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc
  • Ăn trưa tại nhà công vụ
  • Hỗ trợ chi phí và phương tiện trong công việc liên quan
  • Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ giá ưu đãi tại công ty và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Thiên Á
  • Môi trường làm việc công bằng, ổn định, lâu dài, phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên QLNS, QL Doanh nghiệp).
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm HR, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
  • Thông thạo các module HR (T&D, C&B, Hiệu suất, ER, Tuyển dụng).
  • Thành thạo Luật Lao động, có khả năng phòng ngừa rủi ro sử dụng lao động.
  • Tư duy Chiến lược/Kinh doanh để hỗ trợ triển khai chiến lược công ty.
  • Khả năng Giao tiếp & Giải quyết vấn đề phức tạp, chịu áp lực cao.
  • Khả năng Lãnh đạo/Phát triển đội ngũ.
  • Thành thạo Tiếng Trung, khả năng phân tích dữ liệu (thành thạo Office/PPT).

Thông tin liên hệ

ứng tuyển ngay

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà Thiên Á, số 92 Hạ Yên Quyết, Phường Yên Hoà, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN Á

Địa Chỉ:
Toà Thiên Á, số 92 Hạ Yên Quyết, Phường Yên Hoà, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
5 Công Việc.

Việc làm theo khu vực

Việc làm theo khu công nghiệp