- Công tác văn thư lưu trữ
- Công tác mua sắm hàng hóa và thuê dịch vụ có liên quan
- Công tác điều xe văn phòng, công tác giám sát tạp vụ
- Công tác tuyển dụng, tiền lương và các chế độ phúc lợi
- Công tác quản lý cơ sở hạ tầng, phương tiện và trang thiết bị văn phòng
- Công tác đón tiếp khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm, Thưởng kinh doanh
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vục quản trị hành chính văn phòng
- Kiến thức:
+ Kiến thức cơ bản về trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng khu vực văn phòng
+ Nắm rõ trình tự thực hiện của quá trình quản lý văn bản đến và văn bản đi
+ Hiểu biết về quy định của pháp luật liên quan đến thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
+ Hiểu biết về các thủ tục hành chính công liên quan đến lĩnh vực được phân công
+ Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức về quản trị hành chính văn phòng
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt
+ Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt
+ Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel,...))
- Tố chất cá nhân:
+ Chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác
+ Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ. Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử
+ Thân thiện, trung thực và hòa nhã
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vục quản trị hành chính văn phòng
- Kiến thức:
+ Kiến thức cơ bản về trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng khu vực văn phòng
+ Nắm rõ trình tự thực hiện của quá trình quản lý văn bản đến và văn bản đi
+ Hiểu biết về quy định của pháp luật liên quan đến thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
+ Hiểu biết về các thủ tục hành chính công liên quan đến lĩnh vực được phân công
+ Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức về quản trị hành chính văn phòng
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt
+ Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt
+ Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel,...))
- Tố chất cá nhân:
+ Chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác
+ Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ. Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử
+ Thân thiện, trung thực và hòa nhã
Thông tin liên hệ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại:Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông Tratimex
Địa chỉ: 2/173 đường Ngô Quyền, P. Máy Chai, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Sđt: 02253654434
Cv vui lòng gửi về mail : tuyendung@haiphongjob.vn .
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Địa chỉ: 2/173 đường Ngô Quyền, P. Máy Chai, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Sđt: 02253654434
Cv vui lòng gửi về mail : tuyendung@haiphongjob.vn .
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!