- Kiểm tra bộ chứng từ hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu và tư vấn khách hàng theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục theo thông tư, nghị định chuyên ngành.
- Truyền tờ khai hải quan và khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS VNACCS, làm thủ tục thông quan các chi cục.
- Khai báo và chuẩn bị hồ sơ kiểm dịch thực vật, động vật.
- Chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục kiểm tra chuyên ngành các loại hàng khác.
- Chuẩn bị bộ chứng từ thanh khoản, hoàn thuế, không thu thuế.
- Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng nhập khẩu cho khách hàng,
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
- Báo khách hàng đã xong thủ tục hải quan và gửi tờ khai thông quan cho khách.
- Phối hợp với bộ phận OPS để lên kế hoạch giao hàng cho khách.
- Làm báo cáo về số lượng hàng, vấn đề phát sinh trong team hàng tuần.
- Nhập chi phí của lô hàng lên phần mềm của công ty.
- Mức lương: Không giới hạn dựa vào năng lực tại thời điểm Phỏng vấn.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00 - 12:00, chiều 13:00 - 17:00).
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
- Từ 23 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Logistics, XNK, hải quan, kinh doanh quốc tế,.... hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có từ 1 -2 kinh nghiệm vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc với hải quan hàng xuất/nhập khẩu.
- Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần gắn bó lâu dài với công việc.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nhạy bén trong công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 174/13 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp