- Tiếp đón khách hàng đến tổ hợp và thông báo với các bộ phận liên quan để tư vấn, gặp gỡ khách hàng.
- Cập nhật thông tin và hành trình làm việc của khách hàng vào phần mềm.
- Kết nối giữa khách hàng với bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Trực fanpage và tổng đài của tổ hợp để trả lời khách hàng và kết nối làm việc.
- Định kỳ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phối hợp quản lý và huớng dẫn nhóm nhân sự khánh tiết của công ty theo tiệc.
- Báo cáo kết quả làm việc tuần, tháng tới Trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi: 20 - 30, cao > 1.55m, ngoại hình khá.
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
- Tố chất nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
- Có kỹ năng giao tiếp, thân thiện, vui tươi và mến khách.