- Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng kí trải nghiệm và ghi danh các sản phẩm, khóa học công nghệ dành cho trẻ em của Công ty.
- Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Ca làm việc: Đăng ký theo ca linh hoạt, 6 ca/tuần tương đương 44h/tuần:
- Thứ 2: Off (cố định)
- Thứ 3: 13h00-17h00 (Cố định)
- Thứ 4 - Thứ 6: Đăng ký 1 trong 2 ca
◦ Ca 1: 09h00 - 18h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng)
◦ Ca 2: 13h00 - 21h00
- Lịch cuối tuần: Thứ 7 & CN: 09h00 - 18h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng)