- Sắp xếp, thông báo lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp,chuẩn bị nội dung họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý.
- Xử lý và hoàn thiện hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi kết quả hoạt động, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Tư vấn khách hàng, Thực hiện đón tiếp khách đến, kết nối các hội viên
- Theo dõi văn bản chứng từ Công ty theo hệ thống
- Quản lý con dấu,
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương sẽ thỏa thuận thêm khi phỏng vấn trực tiếp
- Được hưởng chế độ/chính sách đãi ngộ xứng đáng, công bằng
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Ký hợp đồng và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến nghề nghiệp.
- Được hưởng chế độ/chính sách đãi ngộ xứng đáng, công bằng
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Ký hợp đồng và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi : < 25 tuổi Giới tính: Nữ
– Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, …
– Kinh nghiệm : Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
– Tin học: Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, tự tin, chịu được áp lực, hình thức ưa nhìn. Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc có chính kiến, không ngại va chạm…
- Ưu tiên: biết thêm về PR, marketing..
– Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, …
– Kinh nghiệm : Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
– Tin học: Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, tự tin, chịu được áp lực, hình thức ưa nhìn. Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc có chính kiến, không ngại va chạm…
- Ưu tiên: biết thêm về PR, marketing..