- Đối với hàng đi SEA Liên hệ forwarder để book vận chuyển.
- Đối với hàng đi AIR Tiến hành khai vận đơn trên trang web của Fedex.
- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý chứng từ Invoice, packing list, CO form E, D, JV… nhận được từ phòng mua hàng để tránh sai sót và chi phí phát sinh, đảm bảo việc nhập khẩu diễn ra nhanh chóng.
- Thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm ECUS5 VNACCS, thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa, lấy hàng, đưa hàng về kho HLie, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình XNK (nếu có).
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa XNK
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
- Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (làm logistics, biết khai hải quan và thực hiện thủ tục thông quan XNK)
- Yêu cầu tiếng anh >= 500 điểm Toeic; hiểu biết các thuật ngữ, từ tiếng anh dùng trong XNK
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty thương mại (thiết bị công nghiệp, sản phẩm kỹ thuật…) là một lợi thế.
- Hiểu biết, nắm rõ Incorterms, các phương thức thanh toán quốc tế và các văn bản pháp lý, quy định XNK hiện hành của nhà nước.
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc; biết chỉnh sửa chứng từ
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Làm việc chuyên nghiệp, Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (làm logistics, biết khai hải quan và thực hiện thủ tục thông quan XNK)
- Yêu cầu tiếng anh >= 500 điểm Toeic; hiểu biết các thuật ngữ, từ tiếng anh dùng trong XNK
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty thương mại (thiết bị công nghiệp, sản phẩm kỹ thuật…) là một lợi thế.
- Hiểu biết, nắm rõ Incorterms, các phương thức thanh toán quốc tế và các văn bản pháp lý, quy định XNK hiện hành của nhà nước.
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc; biết chỉnh sửa chứng từ
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Làm việc chuyên nghiệp, Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Linh
- Địa chỉ: 2B Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
- Số điện thoại: 02253 533 928 / 0902127792 ( Ms Hà)
- Gửi CV qua Email: acc06.hlie@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
HỒ SƠ YÊU CẦU
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- Địa chỉ: 2B Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
- Số điện thoại: 02253 533 928 / 0902127792 ( Ms Hà)
- Gửi CV qua Email: acc06.hlie@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại haiphongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
HỒ SƠ YÊU CẦU
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.