CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
690 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Phiên dịch song ngữ, xử lý các hồ sơ tài liệu cho Công Ty.
- Thực hiện phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, phỏng vấn. Biên phiên dịch nghe-dịch lại sang tiếng việt, sang tiếng trung hoặc ngược lại. Đảm bảo nội dung sát nghĩa, đúng ngữ cảnh sử dụng.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng bằng 2 ngôn ngữ trung-việt.
- Kiểm tra, đánh giá lại chất lượng bản dịch chuyên ngành đảm bảo bản dịch đúng ngữ pháp, đúng thuật ngữ, chính xác nội dung theo bản gốc.
- Có khả năng đi giao tiếp, gặp gỡ, xây dựng hệ hợp tác với các đối tác khách hàng. Đi cùng cấp trên tham gia vào các cuộc trao đổi với đối tác, ngoài phiên dịch bạn cần xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Dịch thuật và kiểm tra các báo cáo tài liệu sang tiếng trung hoặc từ tiếng trung về tiếng việt.
- Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng có liên quan theo sự yêu cầu của Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 12.000.000đ-18.000.000vnđ + thưởng.
- Được nghỉ ngày CN. Được đóng BHXH.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nâng cao năng lực chuyên môn.
- Làm việc lâu dài, công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiêp.
- Được thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm

Yêu cầu công việc

- Nữ: 25-35t.
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe-nói-đọc-viết.
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các chuyên nghành tiếng trung. Ưu tiên các ứng viên đã từng đi du học.
 - Sở hữu chứng chỉ tiếng trung theo yêu cầu. Chứng chỉ này phải có hạn dùng và giá trị sử dụng tại thị trường Việt Nam.
- Ưu tiên hoặc bắt buộc có kinh nghiệm làm phiên dịch.
- Nắm được kiến thức về ngữ pháp, kiến thức chuyên môn.
- Có chứng chỉ HSK3 trở lên.
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách ứng biến tuỳ tình huống khi làm việc với đối tác Công Ty.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình chuẩn xác nội dung khi làm việc với đối tác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 225 tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Địa Chỉ:
Phòng 225 tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.