• Phụ trách quản lý bảng hàng.
• Thực hiện các thủ tục giao dịch cho KH
• Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu...phục vụ cho việc triển khai dự án.
• Trực tiếp hỗ trợ thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc, ký HĐMB/giao dịch với CĐT/Đại lý)
• Soạn hợp đồng liên kết, theo dõi số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu của dự án.
• Lưu trữ hồ sơ/ văn bản
• Với Phòng Kinh doanh: phối hợp triển khai công việc liên quan đến làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu đặt cọc/ký VBTT/HĐVV/HĐMB
• Với Phòng kế toán: Phối hợp kiểm tra, đối chiếu thông tin trên Phiếu tính giá, Hợp đồng...
• Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
• Lương chính thức: 7.000.000 đ - 10.000.000đ/tháng + hoa hồng theo dự án.
• Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
• Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
• Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
• Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
• Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến.
• Tốt nghiệp Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán...
• Ưu tiên ứng viên am hiểu về lĩnh vực bất động sản.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Có thể hỗ trợ công việc thời gian linh hoạt
• Tin học văn phòng: Word, Powerpoint đặc biệt Excel tốt.
• Tổ chức, sắp xếp công việc.
• Có trách nhiệm, khéo léo, năng động.
• Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 42 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp