- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới.
- Quản lý đội nhóm: Chịu trách nhiệm về mục tiêu tái tục phí của các thành viên trong team.
- Đảm bảo mọi thành viên trong team tuân thủ quy chế và bắt kịp tiến độ công việc
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng thu nhập hấp dẫn.
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân.
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
- Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên.
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương.
- Được cấp toàn bộ thiết bị làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Nam hoặc nữ tuổi từ 22 – 30 tuổi.
- Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục tối thiểu 2 năm.
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
- Có thể làm theo ca, cuối tuần và sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.