1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh
- Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viên
- Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
- Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm
2. Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng mới
- Xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng
- Cập nhật danh sách chờ và theo dõi danh sách đặt trước
3. Quản lý đội nhóm
- Phụ trách doanh số của center
- Đảm bảo mọi thành viên trong team tuân thủ quy chế và bắt kịp tiến độ công việc
4. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm