- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng, phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 + hoa hồng doanh thu
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về chăm sóc khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, giọng nói dễ nghe.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.