- Hiểu nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
- Lập kế hoạch và giải pháp tuyển dụng hiệu quả
- Tích cực tìm kiếm ứng viên trên các kênh khác nhau: giới thiệu, mạng xã hội, v.v.
- Quản lý quy trình tuyển dụng: đăng tuyển công việc, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, nhập cơ sở dữ liệu đầu vào, đánh giá ứng viên, gửi thư mời nhận việc.
- Phát triển hệ thống ứng viến để đảm bảo tất cả các vị trí tuyển dụng đều có ứng viên phù hợp. Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống tuyển dụng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự/ quản trị nhân lực/ ngoại ngữ
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
- Có kinh nghiệm vể quy trình tuyển dụng
- Tiếng Trung thành thạo 04 kĩ năng
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Năng động, sáng tạo, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Có thể đi công tác xa