- Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về hành chính/ bảo an.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Biên soạn lại các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
- Quản lý đội bảo vệ, tổ lao công quét dọn, sửa chữa cơ sở vật chất trong công ty.
- Kiểm tra và theo dõi các loại giấy phép của công ty để cập nhật theo yêu cầu của cơ quan nhà nước. Cung cấp thông tin Công ty (Hồ sơ Doanh nghiệp, văn bản lưu hành nội bộ...) cho các bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu.
- Tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, tài sản của công ty. Giám sát việc sử dụng tài sản, tài nguyên của công ty. Đưa ra giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính, quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng,...
- Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
- Giám sát và mua mới các vật dụng cần thiết.
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
- Giám sát các hoạt động hành chính khác.