• Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách thuê / cư dân (gặp trực tiếp hoặc qua điện thoại) và báo cáo cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc quản lý để xử lý
• Ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực
• Cập nhật danh sách khách thuê/ cư dân, bao gồm cả các khách đến thăm
• Hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
• Hướng dẫn khách thuê/ cư dân trong việc bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu cần thiết
theo quy trình
• Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn ngăn nắp, gọn gàng
• Hỗ trợ các công việc khác khi Giám đốc quản lý yêu cầu