- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi đã mua sản phẩm dịch vụ của công ty
- Lưu trữ, bảo quản data khách hàng có được theo từng đối tượng
- Theo dõi, lên lịch chăm sóc định kỳ khách hàng theo quy trình: gọi khách đến bảo dưỡng,...
- Phỏng vấn khách hàng lấy thông tin, tài liệu quảng cáo
- Báo cáo tình hình công việc
- Hỗ trợ, làm theo các công việc Giám Đốc và trưởng Mar phân công phát sinh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ: 7.000.000 - 9.000.0000 đồng (theo năng lực nhân viên)
- Công ty hỗ trợ cấp smartphone, sim, hỗ trợ tiền thuê bao
- Môi trường làm việc năng động, phát huy tối đa khả năng của nhân viên
- Phụ cấp ăn trưa và chỗ nghỉ trưa
- Chế độ thưởng, chính sách đãi ngộ công bằng, hấp dẫn, tương xứng với năng lực
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng, giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có niềm đam mê với công việc