- Tiếp nhận, chăm sóc Data khách hàng hiện hữu của trường, cập nhật những chính sách, chế độ, chương trình học mới của trường tới những khách hàng này
- Chịu trách nhiệm về KPI chỉ tiêu học sinh hiện hữu và học sinh tái tục theo năm theo quy chế của trường
- Gọi điện, nhắn tin, cập nhật tình hình hàng ngày của trẻ cho PH qua Zalo và app littelive cho Phụ huynh
- Liên hệ với PH, tìm hiểu nguyên nhân trẻ chưa tới trường, thông báo số lượng + nguyên nhân trẻ vắng mặt với QL trực tiếp cùng HT và các GVCN
- Phối hợp với khối chuyên môn theo sát tiến trình của học sinh tại trường để trao đổi với PH: test đánh giá, chuyển lớp, chuyển hệ
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin hồ sơ sau khi học sinh đã chính thức nhập học để theo dõi quá trình học tập của học sinh tại trường
- Xử lý Claim của phụ huynh và học sinh trong quá trình theo học tại trường, tổng hợp và báo cáo cho trưởng bộ phận theo tuần, tháng, quý
- Trực quầy lễ tân, hỗ trợ khách hàng trong thời gian khách hàng có mặt tại phòng lễ tân
- Check in, check out trẻ hàng ngày theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Tham gia hỗ trợ và khai thác khách hàng trong các sự kiện của trường
- Làm các công việc liên quan theo sự phân công và sắp xếp của trưởng bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận nâng cao chất lượng dịch vụ trải nghiệm khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng thứ 13
Thưởng lễ, Tết .....
Được tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và làm việc với những chuyên gia hàng đầu về Giáo dục.
Ăn trưa miễn phí tại cơ sở Trường.
Đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ, năng động, cởi mở, cơ sở vật chất hiện đại.
Tham gia các hoạt động Team building, du lịch thường niên, lễ tri ân khen thưởng cùng công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng (trở lên)
Ưu tiên có kinh nghiệm làm vị trí bộ phận chăm sóc khách hàng trong trường học mầm non hoặc các đơn vị thuộc ngành giáo dục.
Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính, thành thạo các kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Outlook, sử dụng máy photocopy
Có kỹ năng quản trị, sắp xếp, điều phối công việc, đa nhiệm.
Giao tiếp tốt
Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cầu thị, có tinh thần học tập bồi dưỡng chuyên môn.
Tinh thần làm việc trẻ trung, cởi mở, có tầm nhìn trong công việc, sẵn sàng cống hiến, đóng góp để phát triển sự nghiệp.
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại Website