– Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc Đơn vị Chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) được giao
– Chăm sóc, tư vấn. giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp
– Tiếp nhận và xử lý lỗi phát sinh, sự cố, yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
– Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
– Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
– Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
– Báo cáo công việc đúng thời gian quy định trên hệ thống CRM nội bộ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 9.000.000 VNĐ + Thưởng KPI
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết
– Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Yêu cầu công việc
– Có máy tính cá nhân
– Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính – Ngân hàng, Thanh toán điện tử
– Kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, tỷ mỉ
– Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi