- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
- Viết bài lên facebook, diễn đàn và các trang mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vị và sản phẩm của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nâng cao năng lực chuyên môn
- Chế độ đãi ngộ khác: Lương tháng 13, Du lịch, Quà dịp tết thiếu nhi/tết trung thu, hỗ trợ tiền ăn, hỗ trợ đi lại,…
- Được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nâng cao năng lực chuyên môn
- Chế độ đãi ngộ khác: Lương tháng 13, Du lịch, Quà dịp tết thiếu nhi/tết trung thu, hỗ trợ tiền ăn, hỗ trợ đi lại,…
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, ăn nói lưu loát.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, đặc biệt ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, chăm sóc khách hàng.
- Sẽ được đào tạo, chỉ cần có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, đặc biệt ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, chăm sóc khách hàng.
- Sẽ được đào tạo, chỉ cần có tinh thần cầu tiến.