- Làm việc chăm sóc khách hàng theo quy trình tại VQ
- Nắm rõ lịch làm việc của Pilates Studio : Lịch hẹn, lịch dạy, lịch phỏng vấn, lịch họp của từng bộ phận nhân sự
- Sắp xếp lịch học tập cho học viên Pilates mỗi ngày theo dự hướng dẫn của Trưởng bộ phận giảng dạy. Xác nhận lại lịch dạy thực tế vào cuối ngày
- Theo dõi, lưu trữ lộ trình tập luyện của học viên Pilates.
- Đảm bảo, gìn giữ trải nghiệm khách hàng tập luyện tại Studio : vui vẻ, lịch sự, sạch sẽ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 04 ngày chủ nhật mỗi tuần. Và các ngày Lễ, Tết.
- Công việc trong môi trường năng động, chăm sóc Khách Hàng chất lượng cao sẽ là cơ hội để phát triển những kỹ năng mềm tốt.
- Được hướng dẫn chi tiết các kỹ năng để phục vụ công việc.
- Cấu trúc thu nhập :
1. Thu nhập = Lương khởi điểm 5tr+ thưởng Team+ Thưởng Cá Nhân + Thưởng Nóng (8-12tr/th)
2. Lương thưởng các ngày Lễ Tết. Dựa vào năng suất làm việc và tình hình kinh doanh của Studio để thưởng tháng thứ 13.
- Được cầm tay chỉ việc và đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Công việc trong môi trường năng động, chăm sóc Khách Hàng chất lượng cao sẽ là cơ hội để phát triển những kỹ năng mềm tốt.
- Được hướng dẫn chi tiết các kỹ năng để phục vụ công việc.
- Cấu trúc thu nhập :
1. Thu nhập = Lương khởi điểm 5tr+ thưởng Team+ Thưởng Cá Nhân + Thưởng Nóng (8-12tr/th)
2. Lương thưởng các ngày Lễ Tết. Dựa vào năng suất làm việc và tình hình kinh doanh của Studio để thưởng tháng thứ 13.
- Được cầm tay chỉ việc và đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc
- Nữ/LGBT dưới 25t.
- Vui vẻ, tích cực, năng lượng, yêu tập luyện.
- Đã từng tập luyện.
- Kỹ năng tối thiểu: Sử dụng được tin học văn phòng, email, biết làm báo cáo.
- Ngoại hình cân đối.
- Vui vẻ, tích cực, năng lượng, yêu tập luyện.
- Đã từng tập luyện.
- Kỹ năng tối thiểu: Sử dụng được tin học văn phòng, email, biết làm báo cáo.
- Ngoại hình cân đối.