Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách , đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Xử lý những yêu cầu khó, đặc biệt của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Tuyển dụng, đào tạo nhân viên, giám sát quản lý công việc cấp dưới
Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm...
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.