- Triển khai tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu (thay thế hoặc tuyển mới theo định biên), bao gồm: Tiếp nhận thông tin tuyển dụng; Đăng tuyển, thu thập và sàng lọc hồ sơ; Sơ vấn và tổ chức hội đồng tuyển dụng; Tham gia phỏng vấn, đáng giá, thỏa thuận thu nhập; Gửi thư mời nhận việc hoặc cảm ơn (nếu không đạt)
- Làm các thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập, ký kết HĐLĐ và các thủ tục pháp lý có liên quan.
Thu và gửi hồ sơ nhân sự về Công ty mẹ
Thu và gửi hồ sơ nhân sự về Công ty mẹ
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và tham gia đánh giá hiệu quả công việc của người lao động. Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Chăm sóc cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất bao gồm: văn phòng làm việc, công trình phụ trợ, hệ thống cấp - thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, điện sinh hoạt, máy lạnh, trang thiết bị văn phòng, bàn ghế.
- Theo dõi và thanh toán chi phí điện, nước, internet… và các chi phí hành chính văn phòng khác.
- Phục vụ hậu cần gồm: Cung cấp trang thiết bị phục vụ văn phòng, văn phòng phẩm; Tiếp khách, lễ tân, văn thư; Thăm viếng, thăm hỏi theo thỏa ước LĐTT; Quản lý sức khỏe NLĐ; Bệnh nghề nghiệp; vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện làm việc.