-Triển khai thực hiện các công tác tuyển dụng, đào tạo.
-Quản lý, lưu giữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu nhân sự.
-Quản lý, theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng lao động, soạn thảo các loại HĐLĐ.
-Soạn thảo các quyết định, bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ và các quyết định khác theo yêu cầu.
-Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến BHXH (tăng giảm, điều chỉnh lương, hưu trí, giải quyết chế độ BHXH khác theo quy định).
-Trực tiếp theo dõi việc chấm công, tính lương hàng tháng, tính thưởng theo quy định của Công ty.
-Tham gia xây dựng chính sách, quy chế liên quan đến lĩnh vực lao động, tiền lương, phúc lợi khác của Công ty.
-Lập các báo cáo theo quy định và các yêu cầu công việc khác của Phòng theo yêu cầu của cấp quản lý.